Sở tư pháp hà nội

TIN HOẠT ĐỘNG
CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THANH TRA, KIỂM TRA
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT
THÔNG TIN TỔ CHỨC, CÁ NHÂN HÀNH NGHỀ BỔ TRỢ TƯ PHÁP
TRA CỨU CẤP PHIẾU LÝ LỊCH TƯ PHÁP
THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN, HẠNG MỤC ĐẦU TƯ ĐẤU THẦU MUA SẮM CÔNG
LẤY Ý KIẾN GÓP Ý CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN
CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI

Các hình ảnh

Liên kết website

Các chuyên mục

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa ?





Số lượng truy cập

Đang trực tuyến: 37

Truy cập trong ngày: 2,750

Tổng số truy cập: 5,559,075

Các tổ chức Công chứng

Phòng công chứng số 2: 654 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội

I. Thông tin chung của Phòng:      

- Tên đơn vị: Phòng công chứng số 2 thành phố Hà Nội.

- Địa chỉ: số 654 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.  Điện thoại: 02438778321.

- Email: pccs2_sotp@hanoi.gov.vn.

- Phòng Công chứng số 2 thành phố thành lập ngày 27/8/1994 theo Quyết định số 1665 của UBND thành phố Hà nội. Trụ sở số 6 Ô cách, Ngô Gia Tự, Gia lâm, thành phố Hà Nội. Ngày đầu thành lập có 9 cán bộ trong đó gồm: 02 công chứng viên; 01 kế toán và 06 hợp đồng lao động.

Đến năm 1997 Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội đã chuyển trụ sở về số 654 Nguyễn Văn Cừ , phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội và hoạt động từ đó đến nay. Hiện tại Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội có 14 người bao gồm:

+ 07 người là Công chứng viên trong đó có: Trưởng phòng, Phó trưởng phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội

+ 07 nhân viên: chuyên môn, nghiệp vụ kế toán, thủ quỹ, lưu trữ, lái xe, bảo vệ. Trong đó nhân viên lưu trữ, lái xe, bảo vệ làm theo chế độ hợp đồng với Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội.

Với 25 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội luôn thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình thuộc lĩnh vực công chứng: chứng nhận Hợp đồng, giao dịch, chứng nhận chữ ký của người dịch, chứng thực bản sao theo quy định của pháp luật-  Phòng công chứng số 2 thành phố Hà Nội là một tập thể đoàn kết, nhất chí cao do đó luôn  hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

II. Cơ cấu tổ chức:

1. Trưởng phòng: Nguyễn Chí Thiện, sinh năm 1964. Điện thoại: 0913542414.

2. Phó trưởng phòng: Đào Trang Linh, sinh năm 1972. Điện thoại: 0904277689.

3. Công chứng viên của Phòng công chứng số 2 thành phố Hà Nội:

- Nguyễn Chí Thiện, sinh năm 1964. Điện thoại: 0913 542414.   

- Đào Trang Linh, sinh năm 1972. Điện thoại: 0904 277698.       

- Hoàng Thị Thu Thủy, sinh năm 1977. Điện thoại: 0936 616668.               

- Phạm Hồng Vân, sinh năm 1978. Điện thoại: 0904 608608.      

- Ngô Thị Thu Hà, sinh năm 1971. Điện thoại: 0904 998999       

- Trần Thị Thanh Hảo, sinh năm 1982. Điện thoại: 0904 366789.               

- Nguyễn Thị Thục Anh, sinh năm 1976. Điện thoại: 0943.334568.

III. Thông tin về các thủ tục, dịch vụ đang thực hiện, cung cấp (bao gồm cả phí , lệ phí của từng thủ tục dịch vụ).                                                                

- Trình tự, thủ tục công chứng hợp đồng, giao dịch được thực hiện theo Luật Công chứng năm 2014 (từ điều 41 đến 45, 48 và từ điều 54 đến điều 59).

- Phí công chứng, thù lao công chứng và chi phí khác thực hiện theo:

- Luật công chứng năm 2014 (điều 66, điều 67, điều 68).

- Thông tư số 257/2016/TT- BTC của Bộ Tài Chính ngày 11/11/2016;

Bảng giá thù lao Công chứng

(Soạn thảo, ký ngoài trụ sở, ngoài giờ, dịch vụ khác theo yêu cầu...)

STT

                                         Tên dịch vụ             

Giá

(Chưa có VAT)

1

- Giấy ủy quyền;

- Thông báo thừa kế;   

- Mua bán tặng cho xe máy

 

200.000đ

2

- Hợp đồng ủy quyền;

- Mua bán tặng cho, trao đổi... tài sản là động sản;

- Hợp đồng thế chấp , bảo lãnh, cầm cố, sửa đổi bổ xung....

 

300.000đ

 

3

- Mua bán, tặng cho, trao đổi, cho thuê, mượn, chia tách...  nhà, đất.

400.000đ

4

- Hợp đồng giao dịch liên quan đến thừa kế (niêm yết, di chúc, từ chối, khai nhận, thỏa thuận phân chia...);

- Hợp đồng góp vốn;

- Chứng nhận chữ ký;

- Văn bản pháp lý khác (Chấm dứt, hủy, thanh lý.....);

- Ký ngoài trụ sở áp dụng cho một việc ở một địa điểm, trong giờ hành chính với thời gian tối đa là 4 giờ kể cả thời gian đi lại. Ngoài ra người yêu cầu công chứng còn phải trả chi phí đi lại, ăn, nghỉ...(nếu có).

    + Dưới 5km (tính từ trụ sở Phòng);

    + Từ 5km- dưới 10km;   

    + Từ 10km- 20km;         

    + Trên 20km

 

 

 

500.000đ

 

 

 

500.000đ

1.000.000đ

2.000.000đ

Thỏa thuận

   5

- Ký ngoài trụ sở áp dụng cho một việc, một địa điểm ngoài giờ hành chính:

    + Dưới 5km (tính từ trụ sở Phòng);

    + Từ 5km- dưới 10km;   

    + Từ 10km- 20km;         

              + Trên 20km

 

        

1.000.000đ

2.000.000đ

3.000.000đ

  Thỏa thuận

 

Tải nội dung : -Tại đây

Các tin liên quan

Ngày 02/4, Bộ Tư pháp đã ban hành văn bản số 1112/BTP-BTTP v/v kiểm tra kết quả tập sự hành nghề công chứng lần thứ ba.

Ý kiến đóng góp:



       Họ tên:
       Email:
       Tiêu đề:
       Nội dung:
       Mã bảo mật:
   
 

Nhận xét bạn đọc

STT Người gửi Địa chỉ Ngày gửi

Thông báo mới